Top 37 theme wordpress bán hàng miễn phí tốt nhất 2018

Theme wordpress bán hàng miễn phí phù hợp với những người mới tìm hiểu wordpress mà chưa có kinh phí đầu tư, bài hôm nay mình sẽ chia sẻ top 37 theme wordpress woocommerce free nên sử dụng nhất ở thư viện của wordpress.

Một lời khuyên của mình đó là nếu bạn muốn sử dụng theme wordpress bán hàng miễn phí hãy cứ tìm những theme ở trong thư viện theme của wordpress chứ đừng download theme null bên ngoài, rất nguy hiểm cho website lẫn máy tính của bạn.

Những theme miễn phí ở kho theme của wordpress luôn được đảm bảo độ an toàn cao, sạch sẽ, được kiểm duyệt kỹ lưỡng vì vậy bạn yên tâm khi sử dụng theme ở đây để thiết kế website bằng wordpress hoặc sử dụng để học làm wordpress.

Top 37 theme wordpress bán hàng miễn phí tốt nhất 2018

1. eStore

 

theme wordpress bán hàng miễn phí estore

Đây là theme wordpress bán hàng trình bày bố cục rất đẹp, chất lượng không thua gì các theme có phí khác trên themeforest, theme được tích hợp woocommerce, blogs, store chuyên nghiệp.

Nếu bạn chưa có điều kiện để mua theme wordpress có phí. Đây là lựa chọn đáng sử dụng. Ngoài ra, theme này còn hỗ trợ đa ngôn ngữ, chuyển đổi loại tiền tệ, không gian đặt quảng cáo cũng rất đa dạng, tốc độ load nhanh, sản phẩm trình bày thu hút người dùng.

DEMO   DOWNLOAD

2. AccessPress Store

theme wordpress bán hàng miễn phí AccessPress Store

Đây cũng là một theme bán hàng miễn phí hoàn hảo cho 1 website bán hàng online, giao diện đẹp mắt, tích hợp banner slider theo thiết kế phẳng hiện đại, sản phẩm trình bày theo dạng gian hàng chuyên nghiệp, code nhẹ load nhanh.

Với theme này bên cạnh làm website bán hàng bạn cũng có thể làm website giới thiếu sản phẩm cũng rất tuyệt vời, trang chủ thể hiện dạng landing page phẳng, nhúng video từ youtube đem lại trải nghiệm thú vị cho người dùng.

DEMO   DOWNLOAD

3. WooShop Lite

theme wordpress bán hàng miễn phí WooShop Lite

Theme được phát triển bởi Dessky, bao gồm 2 phiên bản miễn phí và trả phí, với bản miễn phí bố cục trình bày rất đơn giản nhẹ nhàng, đây là theme phù hợp với website giới thiệu sản phẩm của công ty, hiển thị những sản phẩm nổi bật nhất ở trang chủ cũng như những dịch vụ đi kèm theo giao diện phẳng.

Theme tích hợp slider banner, gọn gàng không rườm rà.

DEMO   DOWNLOAD

4. Alpha Store

theme wordpress bán hàng miễn phí Alpha Store

Theme bán hàng miễn phí dành cho các sản phẩm công nghệ, thiết bị và phụ kiện. Bố cục trình bày rất sáng sủa, thu hút người sử dụng bởi sản phẩm rõ ràng, hiệu ứng hover sản phẩm đẹp mắt. Load nhanh, SEO tốt. Tất nhiên có sẵn responsive cho các phiên bản mobile, table.

Sử dụng qua customizer, tích hợp công cụ kéo thả nổi tiếng SiteOrigi’n giúp bạn dễ dàng thiết kế website bán hàng bằng wordpress nhanh chóng, chuyên nghiệp.

DEMO   DOWNLOAD

5. MaxStore

theme wordpress bán hàng miễn phí MaxStore

Theme wordpress bán hàng miễn phí dành cho các sản phẩm như giày dép, đồ thể thao, thích hợp làm website bán hàng thương mại điện tử, theme được tối ưu SEO tốt, tương thích với mọi plugin SEO như SEO By Yoast, All in SEO. Giao diện trình bày phong cách năng động, trẻ trung, dễ sử dụng và tùy biến.

DEMO   DOWNLOAD

6. Kakina

theme wordpress bán hàng miễn phí Kakina

Đây là một theme wordpress bán hàng miễn phí rất chất lượng khác phù hợp để bán các sản phẩm kỹ thuật số, máy ảnh, điện thoại, mắt kính. Theme có danh mục sản phẩm tay trái rất phù hợp với sở thích người Việt Nam. Bố cục trình bày chuyên nghiệp, load nhanh tối ưu người dùng.

Theme có bảng điều khiển trực quan giúp người quản trị dễ dàng cấu hình giao diện, là lựa chọn tốt cho một website bán hàng bằng wordpress.

DEMO   DOWNLOAD

7. Sale Junction

theme wordpress bán hàng miễn phí Sale Junction

Theme bán hàng wordpress này tiếp tục là một theme miễn phí nhưng cực giá trị, thể hiện sản phẩm theo dạng website doanh nghiệp rất đặc biệt, trang chủ thể hiện sản phẩm rõ ràng cùng với các dịch vụ kèm theo, list danh mục sản phẩm hiển thị ngay ở trang chủ theo dạng tab giúp người dùng thao tác nhanh hơn trên website của bạn.

Nếu bạn đang kinh doanh giày thể thao hay các sản phẩm giày dép thì đây là lựa chọn tuyệt vời.

DEMO   DOWNLOAD

Nguồn: http://blogloi.com